Thursday, July 16, 2015

Nửa thế kỷ với bánh trung thu Đông Hưng Viên

VLTK phiên bản 3D tặng code mừng Trung Thu

I. Đưa trung thu lên Trường Sơn

Bạn đang cần mua bánh trung thu kinh đô chiết khấu tại hcm

http://giaonhanh.vn/assets/uploads/2014/07/banh-trung-thu-deo-hat-sen-kinh-do.jpg

Đêm Trung thu, trường tổ chức rước đèn quanh phố, vì mải xem múa lân, tôi lạc mất lớp mình, trong lúc loay hoay, lo sợ, tôi chợt nhìn thấy chiếc lồng đèn ngôi sao thật to có tên lớp 1A, tôi cố chen thật nhanh về được lớp mình, nhìn ba tôi mồ hôi ướt cả lưng, giơ cao chiếc lồng đèn to tướng để các bạn lớp tôi đi lạc tìm về lớp làm tôi tự hào, cảm động lắm. Bánh trung thu Bibica sẽ được đưa ra thị trường từ đầu tháng 7 Âm lịch tại hơn 500 gian hàng và 12. Đây đó, em vót tre làm lồng đèn, em tập trung dán giấy mầu vào lồng đèn,. Loại BTT nhân trái bơ xay nhuyễn cho cảm giác lạ miệng như đang ăn sinh tố.

Trăng hôm đó không đẹp vì trời mù sương nhưng ai cũng “trăng đẹp, trăng đẹp” sau mỗi chén rượu. Nữ ca sĩ tự tay chọn từng hộp bánh ngon, đảm bảo vệ sinh. Khổng Tú Quỳnh: Quỳnh và mọi người trong công ty đã lên kế hoạch cho một bữa tiệc dễ thương vào ngày trung thu, sau đó là cùng mọi người đi dạo phố đêm trăng nhất là những khu bán lồng đèn!- Kế hoạch âm nhạc liên quan đến trung thu?- Anh Quốc: Ban đầu Quốc cũng định cùng một số bạn bè thân thiết thu âm chung một ca khúc về chủ đề trung thu nhưng vì quá gấp rút và bận rộn nên kế hoạch không thể thực hiện được. Bị anh kéo, thằng em bước đi mà đầu vẫn ngoái lại luyến tiếc, giọng van nài khẽ khàng: "Anh cho em xem thêm một tí, một tí thôi mà!". Hoạt động ý nghĩa này do Đoàn Thanh niên Cục Quản lý phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Cục An ninh Thông tin, Truyền thông (A87), Bộ Công an tổ chức. Vì thế, chỉ có bánh của các cửa hàng nhỏ, hoặc bánh nhập từ các làng nghề quanh Hà Nội mới được bày bán giảm giá rộng rãi sau dịp tết Trung thu.

II. Hoa Học Trò 771 - Số siêu đặc biệt cho mùa Trung thu tỏa sáng !

Tại các hội chợ, triển lãm dịp lễ 2/9 và trung thu này, mặt hàng handmade luôn là tâm điểm thu hút khách hàng, nhất là các "thượng đế" nhỏ tuổi. Hầu hết, các hãng tập trung vào sản xuất các loại bánh trung thu cao cấp, đặc biệt. Thời điểm này, bánh Trung thu đang được tiêu thụ mạnh trên thị trường. Cậu có cam lòng ngồi ăn bánh trung thu một mình trong khi bố không có gì ăn trong công ty, mẹ không có gì ăn trong cơ quan không? Tớ e là không! Do đó cậu đừng bực dọc khi thấy người lớn muốn cùng ăn với chúng ta nhân dịp Tết Trung thu. Nhân đèn cá chép, người ta còn làm cả đèn con thỏ ngọc và con thiềm thừ (con cóc ngọc 3 chân), tức là các con vật sống với Hằng Nga trên cung Quảng, có liên quan đến trăng tròn Trung thu. Nhưng với những tội xin phép đi chơi 15 phút, nhưng lại đi tới 20 phút, hay mẹ đã cấm chơi nhảy ngựa, lại vẫn còn chơi thì ông để yên cho mẹ đánh tôi.

Trung thu bây giờ tôi không còn tìm thấy cái nhìn háo hức của lũ trẻ năm xưa. Bánh trung thu suy cho cùng thì cũng được làm bằng gạo, đậu, đường, có thêm chút gà quay hay cá quay, thậm chí sư tử quay hay cọp quay thì chả hiểu tại sao tới cả chục triệu được. Chị kể, lần trước đến nhà sếp chơi, đứa con gái học lớn 6 của sếp có nói chuyện muốn mua chiếc điện thoại xịn thay cho chiếc điện thoại đang dùng hiện tại và nói nếu được ai tặng thì thích. Ca sĩ Thái Thùy Linh – đại diện BTC chương trình “Trung thu Hồng” cho biết, chương trình đã thu được 70 triệu đồng từ các nhà hảo tâm ủng hộ và đã dùng số tiền này để mua bỉm, mua bánh, mua sữa cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện.Và hình như, những đồng nghiệp khác cũng đang mỉm cười. Đúng là thơm thật, rất gần, lượn lờ rồi chui tọt vào lỗ mũi mình.

III. Bánh trung thu phục vụ cho ai ?

Bánh trung thu giá bèo cũng được tung ra. Đặc biệt, mùa Trung thu năm nay, sức mua tăng và sôi động từ đầu mùa đối với đơn hàng từ các cơ quan xí nghiệp. Mỗi ngày chú bán được từ 25 – 30 cái. Thế mà 45 đôi mắt ngây thơ vừa theo dõi cô giáo và các bạn diễn văn nghệ, vừa không chịu rời mắt khỏi mâm cỗ. Khoa tham gia các hội chợ để giới thiệu về sản phẩm và được các bạn nhỏ ưa chuộng. Nhân viên này cho biết công ty không có việc bán bánh tồn ra ngoài, ngay cả bánh cũng không được bán cho cán bộ công nhân viên.

Vẻ rực rỡ và náo nhiệt vốn có của thành phố du lịch làm cho những khoảng không gian để người ta ngắm trăng rằm tháng Tám bị thu hẹp. Cùng chào đón mùa Trung thu, trào lưu bánh trung thu sản xuất tại nhà cũng sôi động không kém. Trước thông tin nhiều loại lồng đèn Trung thu xuất xứ từ Trung Quốc có chứa chất cadimi (Cd) cao gấp nhiều lần cho phép, ông Hậu cho hay hiện Chi cục QLTT đang tăng cường kiểm tra các loại đồ chơi này. Chiều 18/9, Bệnh viện Nhi Trung ương và các đơn vị hảo tâm tổ chức chương trình Trung thu “Ấm áp trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện đặc biệt là các bé bị bệnh ung thư tại 18/879 La Thành - Đống Đa - Hà Nội. Thương hiệu Bibica cũng cho ra đời sản phẩm bánh Trung thu cao cấp với đặc trưng giảm ngọt, ít béo từ nguyên liệu tự nhiên, dành cho người có nhu cầu ăn kiêng, mắc bệnh tiểu đường, tim mạch và người béo phì. Biết bị lừa, chúng tôi gọi cho người cung cấp lô bánh này đến làm việc nhưng họ không đến”.

Bạn đang quan tâm dến bánh trunh thu kinh đô giaonhanh.vn

bạn đang quan tâm giá bánh trung thu kinh đô năm nay

Thị trường bánh trung thu kinh đô giảm giá năm nay khá ổn

 

 

No comments:

Post a Comment