Friday, July 17, 2015

Bánh Trung thu đua nhau 'thay áo'

Lễ hội rước đèn Trung thu lớn nhất Việt Nam

I. Tặng bánh trung thu cho người nghèo

Bạn đang cần mua bánh trung thu kinh đô tại hcm

http://giaonhanh.vn/assets/uploads/2014/07/banh-trung-thu-kinh-do-trang-vang-hong-ngoc-xanh-300x200.jpg

Từ 18h – 21h ngày 28/9 tới (tức 13/8 âm lịch), Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Công ty cổ phần Ecoplus Việt Nam tổ chức đêm Trung thu từ thiện chắp cánh ước mơ 2012 và tặng quà cho các cháu nhỏ đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm bảo trợ xã hội – làng trẻ em Hòa Bình – Thanh Xuân Hà Nội. HCM, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cho thiếu nhi diễn ra sớm, từ ngày 20/9 (tức mùng 10/8 âm lịch) đến qua dịp Trung thu. Những tai họa của thiên nhiên là khó lường và khó tránh. Đáng chú ý, Công ty chứng khoán FPTS đưa ra dự báo doanh thu và lợi nhuận quý 3/2014 của KDC ước đạt 1,900 tỷ và 361 tỷ đồng, tiếp tục tăng trưởng so với cùng kỳ những năm trước.

Nhưng kiếm mỏi mắt, tôi vẫn không tìm thấy hộp bánh với chiếc bánh dẻo ngày nào. Ưu đãi nhiều hơn cho khách hàngNhững doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, bánh kẹo đã bắt đầu thực hiện kế hoạch sản xuất mùa Trung thu và Tết Âm lịch. Chúng tôi đã cùng nhau tự tay làm những chiếc lồng đèn thật ngộ nghĩnh, thiết kế những chiếc thiệp, món quà ý nghĩa đế trao tặng cho nhau. Cụ Hoàng Phúc còn tỉ mỉ hơn khi phân tích:- Uống trà đen vị đậm như trà của Trung Quốc và Việt Nam, ăn với bánh ngọt như bánh trung thu thích hợp hơn các loại trà đen hạt như Lipton của châu âu hay trà bột của Nhật. Trên thân đèn đặc biệt được in hình biển đảo với nhiều thông điệp mang tính giáo dục cao, như: “Em yêu đất nước Việt Nam”, “Biển đảo quê hương em”, “Bé hướng về biển đảo”… Cô Vũ Thị Bình (Giải Phóng, Hà Nội) cho hay: “Đồ chơi cho trẻ năm nay rất ý nghĩa. Mặc dù còn gần 1 tháng nữa một số loại bánh mới hết hạn sử dụng nhưng các chủ cửa hàng buộc phải “bán tống, bán tháo” để gỡ gạc ít vốn.

II. Mạnh Quân - Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' đi chơi Trung thu

Từ nguyên liệu cho đến mẫu mã đều nhập về từ Trung Quốc. Cuộc vận động đưa người Rục ra khỏi hang đá của BĐBP chưa hề kết thúc, mặc dù nó đã thành công cách đây nhiều năm. Những năm trước chúng tôi tự làm nhân, nhưng năm nay nguyên liệu đầu vào đắt quá, với lại cũng thiếu người làm nên vợ chồng rủ nhau lên đây mua cho tiện. Sáng ngày 3-9, cháu Y Hoa theo bà ra nhà Rông để nhận quà Trung thu (ảnh), nhưng do trời mưa quá nên buổi tối cháu không được xem múa lân. Bánh dùng tặng các em nhỏ vùng sâu vùng xa để thể hiện sự chia sẻ, tinh thần thiện nguyện. Giá phục vụ cho nhiều phân khúc khác nhau, giá bình quân dao động từ 35.

Trăng trung thu là dịp trăng tròn gần thu phân, thời điểm đánh dấu sự bắt đầu của mùa thu ở bán cầu bắc theo quan điểm của khoa học phương Tây. Những ngày này cũng là dịp hiếm có để du khách tìm hiểu, giao lưu trực tiếp với người Naxi về chữ tượng hình có lịch sử rất lâu đời cùng với nền văn hóa Đông Ba nổi tiếng, cũng như các câu chuyện về Trung thu ở quê hương của họ. Đèn lồng với hình tượng Thánh Gióng đang cưỡi ngựa thần. Xã hội phát triển tốt, đất nước đang trong quá trình hòa nhập, nhưng những nét văn hóa truyền thống của Tết Trung thu dường như vô tình đang bị lãng quên.Thậm chí, có người khi đặt bánh qua mạng lại mua phải bánh gần hết hạn, bánh hỏng hoặc bánh không có nhãn mác hay hạn sử dụng. Tiếp đó, đoàn còn thăm hỏi và tặng quà cho hơn 200 em nhỏ tại Trung tâm phục hồi chức năng trẻ tàn tật Thụy An.

III. Trung Thu đến sớm với trẻ em nghèo vùng sông nước

KTĐT - Chiều ngày 13/9, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức chương trình thăm và tặng quà Trung thu cho 120 trẻ em khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam tại Làng Hữu nghị (Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội). Ngay từ những ngày đầu tháng 7 âm lịch, những “ki-ốt” di động bán bánh Trung thu đã đồng loạt tiến ra vỉa hè. Thấy chúng tôi hỏi mua đèn, đôi mắt cậu bé sáng lên lạ lùng. Sản phẩm bánh của các đơn vị có uy tín như Hữu Nghị, Hà Nội, Kinh Đô. Bánh được làm với quy trình đặc biệt: bánh được nướng chín sau đó lại mang ướp lạnh nên phần vỏ giòn, kết hợp với phần phân mềm nhiều hương vị hấp dẫn như: trà xanh, hạt sen, hạt dẻ hay sữa dừa. Hôm nay, công việc đầu tiên của anh Trung, chủ hộ xóm 5, là huy động cả nhà nhẹ nhàng gỡ chồng đèn cao từ dưới sàn lên tận nóc nhà xuống rồi khệ nệ ôm từng chồng đèn biện ra giữa sân.

Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương quyên góp, ủng hộ đồng bào gặp lũ lụt và tổ chức vui Trung thu cho các em thiếu nhi tại huyện Bảo Yên tỉnh Lào Cai. Quản lý cửa hàng Kibu trên đường Lương Nhữ Học cho biết, ngoài 20 mẫu có sẵn, năm nay bổ sung thêm 14 mẫu lồng đèn mới. Dạo quanh một vòng qua các gian hàng bán bánh Trung thu trên phố Giảng Võ, có thể nhận thấy giá cả của các loại bánh tăng chóng mặt. Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Khánh Hòa Trịnh Thị Hợp, cho biết nhân dịp Tết Trung Thu, thông qua Vùng 4 Hải quân, tỉnh đã gửi ba thùng quà tặng thiếu nhi ở các xã Song Tử Tây, Sinh Tồn, thị trấn Trường Sa thuộc huyện đảo Trường Sa. Bà Trịnh Thị Hợp, Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Đối tượng trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bánh Trung Thu được xem như một thứ quà trang trọng trong dịp tết Trung Thu.

Bạn đang quan tâm dến bánh trunh thu kinh đô giaonhanh.vn

bạn đang quan tâm gia banh trung thu trang vang năm nay

Thị trường banh trung thu trang vang năm nay khá ổn

 

 

No comments:

Post a Comment