Tuesday, October 13, 2015

Món súp miso kiểu Nhật giúp tiêu tế bào ung thư

Súp Miso có khả năng giúp cơ thể chống lại bệnh ung thư, phòng chống các bệnh về máu và điều trị viêm khớp ... rất hiệu quả.
Tại sao nên ăn súp khi bị ốm
Một nghiên cứu chỉ ra rằng những người Nhật sống lâu hơn và có tỷ lệ ung thư thấp hơn so với người Mỹ bởi vì họ có một phòng ăn riêng biệt. Súp Miso là một trong những món ăn không thể thiếu trong thực đơn của người Nhật. Súp Miso được bình chọn là tốt nhất trên thế giới. Dưới đây là những lợi ích mà món canh bổ dưỡng này mang lại, theo Boldsky. Xem thêm: http://www.mogo.vn/tag/cach-lam-vo-buoi-het-dang/

Chất chống oxy hóa

Miso súp hành vi như là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của gốc tự do, phóng xạ và ô nhiễm hóa chất. Tăng cường canh để phòng ngừa và điều trị ung thư.

Giết chết ung thư

Genistein là một nhà máy isoflavone trong súp miso tấn công các tế bào, làm giảm lưu lượng máu đến các tế bào ung thư, họ từ từ co lại và chết.

Bảo vệ xương

Súp giảm các triệu chứng khó chịu, đau nhức xương khi phụ nữ đạt được thời kỳ mãn kinh, mang lại lợi ích trong việc ngăn ngừa bệnh loãng xương.

Phòng ngừa rối loạn máu

Các món súp là tốt cho những người bị kết tập tiểu cầu và huyết khối. Nó giúp ngăn ngừa đột quỵ, đau tim và xơ vữa động mạch.

Điều trị viêm khớp

Soup có đặc tính kháng viêm mạnh có lợi trong việc điều trị viêm khớp, viêm bao hoạt dịch và bệnh thấp khớp. Ăn súp này một lần một tuần nếu có những dấu hiệu của bệnh viêm khớp. http://www.mogo.vn/tag/cach-nau-vo-buoi-uong/

Cách làm món súp miso

Nguyên liệu: 3 muỗng canh miso; 1/2 muỗng cà phê nạo củ gừng; một tỏi, bóc vỏ và nghiền nát; 1/2 chén hành xanh và một muỗng canh dầu dừa.

Phương pháp: Đun nóng dầu dừa, chú ý đun nhỏ lửa. Thêm tỏi và hành tây và nấu trong 5 phút, khuấy thường xuyên lưu ý. Sau đó, thêm 4 ly nước và gừng vào nồi và đun sôi. Cuối cùng thêm miso-paste và khuấy đều cho đến khi tan. Ăn nóng cho ngon miệng hơn.

Tham khảo thêm: http://www.mogo.vn/tag/cao-vo-buoi/

No comments:

Post a Comment