Thursday, October 22, 2015

Quán cà phê cho những tình nhân mèo ở Hà Nội

Meow Cà phê là nơi để bạn có những giây phút thư giãn bên mèo đáng yêu thật.

Nằm trên đường Tây Sơn, giống như đặt Coffe Meow của bạn bị mất trong đất của mèo mũm mĩm và dễ thương. Ấn tượng trước hết của nhiều khách hàng khi bước vào không khí rét mướt và không có mùi khó chịu giống như nhiều quán cà phê động vật khác. balo laptop không thấm nước

Nhà hàng 3 tầng với đầy đủ tiện nghi cho mèo. Mọi nơi treo hình ảnh của mèo rất dễ thương, trên tường là một mô hình nhỏ của một ngôi nhà bằng gỗ khá thoải mái cho chúng tôi để ngủ mà không sợ làm phiền khách.


Tầng trước nhất là một sự chuẩn bị và bán mèo con uống của khách. Nếu bạn đi theo nhóm lớn, mức 2 là nơi ăn nhập và đủ lớn để bạn chơi thoải mái, mèo cưng lảm nhảm. Và khi bạn muốn chọn một không gian tĩnh hơn, để nhấm nháp một tách cà phê nóng hoặc đơn giản chỉ để xem con mèo thanh tú, đi lên tầng 3 và tìm một góc riêng.

Hộp WC cho mèo luôn khử mùi. Theo các chủ sở hữu, do đó được đào tạo từ thời thơ ấu đến mèo tuân lệnh, đi đúng nơi. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi nơi này xoành xoạch được sạch sẽ và không có mùi. mua balo dep


bây giờ các nhà hàng có khoảng 30 con mèo và 3 con chó. Mèo ở đây cốt tử đến từ nước ngoài với nhiều biến thể, bao gồm cả những con mèo lông ngắn Anh, mèo lông dài Anh, Tiếng Ba Tư, mèo Scotland ... Nếu bạn muốn sở hữu một con mèo cho con của mình, bạn cũng có thể mua mèo con được nuôi ở đây với giá 3-8 triệu đồng tùy vào giống.

Mở mới từ tháng, nó đã trở thành nơi lý tưởng cho những người có cùng thị hiếu gặp nhau.

Chi Pu, cô Kỳ Duyên & không chỉ ở những người bạn chung, nhưng cũng gần với các bartender thích nên thẳng thớm đến thăm cửa hàng để thăm mèo yêu.
Chi Pu, Hoa hậu Mỹ Coast ... không chỉ là một người bạn thân nhưng cũng trong tình ái với vị tướng chủ nhà trọ vì thế thẳng tắp nhìn thấy những con chó con đáng yêu và mèo.
Ngoài việc tạo ra không gian cà phê đẹp, quán bar cũng có một lề luật riêng mà bạn nên làm theo như: Không ăn con mèo bên ngoài, không vui tươi mèo ngủ quá nhiều hoặc chúng ta không nên thức dậy để chơi cùng.

Đồ uống cũng rất đa dạng, cốt yếu được làm từ kem và đá xay, hợp cho những người trẻ tuổi. Có một lưu ý nhỏ để ghi nhớ là khi đi mua sắm, nếu không gọi đồ uống, bạn phải trả 30.000 đồng. Đây là tính phí để trang trải các hoạt động hàng ngày của con mèo. Các chủ cửa hàng cho biết mỗi ngày để tiêu thụ những con mèo khoảng 300000-500000 tệ thực phẩm. balo laptop hcm

No comments:

Post a Comment