Wednesday, February 4, 2015

5 phong cách thời trang Taylor Swift cực bồ kết

Top 10 xu hướng thời trang "khuynh đảo" xuân 2014

I. Hội chợ thời trang lớn nhất châu Á sẽ tổ chức tại Hong Kong

Các nhãn hiệu thời trang có "tên tuổi" của VN như: Blue Exchange, Nino Maxx, Foci, PT2000. Các bạn hãy chiêm ngưỡng những mẫu thời trang cut-outs của nhà thiết kế này, các phần cắt được lan truyền trên tất cả các loại vải và tạo ra một ấn tượng hoàn hảo, nó sẽ làm nổi bật bra của bạn nhờ đó trang phục cực kỳ bắt mắt mà không phải ai cũng đủ dũng cảm để trưng diện chúng. Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 tại TPHCM. Định vị và luôn tâm niệm các cô bé tuổi mới lớn chính là “thượng đế” sử dụng sản phẩm, thời trang Molo chọn loại vải nguyên liệu cao cấp, mềm mại và thấm hút mồ hôi để người mặc luônthoải mái, tự tin trong mọi hoạt động.

Đầy cá tính khi cưỡi “chiến mã” trên phố. Tham dự sự kiện còn có những gương mặt thiết kế nổi tiếng như Umar Sayeed và Bina Sultan. Với thiếu nữ Nhật, khái niệm về thời trang dường như rất rõ ràng và kiên định. Ông cũng được ghi nhận là nhà thiết kế nam đầu tiên của Hàn Quốc và người Hàn đầu tiên có show thời trang ở Paris năm 1966. Polo Ralph Lauren Đây là thương hiệu thời trang của Mỹ ra đời năm 1967 với các mặt hàng chủ yếu là quần áo, giày dép, nước hoa và phụ kiện thời trang cao cấp. Thế giới thời trang đánh giá, H&M làm nên cả một cuộc cách mạng trong thời trang còn vì thương hiệu này làm thay đổi cơ bản mối quan hệ giữa các hãng thời trang và các nhà thiết kế thời trang.

II. Học thiết kế thời trang Anh tại Hà Nội.

Em lại xin làm văn phòng. NTK Hoàng Ngân đã tham gia và gây tiếng vang qua hàng loạt các hoạt động thời trang lớn như: Đẹp Fashion show, Tuần lễ thời trang Việt Nam, Tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Tây Ban Nha… Hoàng Ngân cũng tạo dựng được uy tín của mình trong làng thời trang quốc tế thông qua các hợp đồng thiết kế cho 2 By Design, thiết kế trang phục, đồng phục cho các tập đoàn khách sạn và resort hay một số hãng thời trang tại châu Mỹ, châu Âu. Chính vì vậy, mặc dù tình hình kinh doanh trong quý II/2010 không được như mong đợi và chưa có smartphone nào được coi là nổi bật, nhưng LG hy vọng họ sẽ bán ra 6 triệu smartphone trong năm nay. Thời trang có thể là những đêm lộng lẫy dưới ánh đèn rực rỡ, thời trang có thể là sự nổi bật bởi những ý tưởng kỳ lạ nhất, sáng tạo nhất, cũng có thể thật gọn nhẹ, năng động. Lần đầu tiên xuất hiện tại tuần lễ thời trang danh giá, Umit Benan đem đến 40 mẫu thiết kế theo chủ đề Americana của mình. Nhưng tôi cũng nghĩ rằng, bản thân mình đã đi qua biết bao khó khăn trong suốt 20 năm tâm huyết với nghề, vì vậy sự khó khăn trong thời điểm này cũng chỉ là thử thách nhỏ mà tôi phải vượt qua để tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang”, Võ Việt Chung chia sẻ.

Khác với phong cách mọi người từng thấy ở Quỳnh Paris (nhiều chi tiết và mang tính trình diễn), lần này chị mang đến Mỹ phần lớn là thời trang ứng dụng. Phái đẹp hãy nhanh tay để có cơ hội sở hữu những “bộ cánh” sang trọng, hiện đại và thanh lịch của thương hiệu thời trang cao cấp này. Vậy, quả ngọt đến khi nào?Đầu năm 2004, tình cờ biết Hà Nội tổ chức cuộc thi Thiết kế thời trang Việt lần thứ năm, đánh liều dự thi, tôi nhận giải Ý tưởng độc đáo nhất. Đa số các ngôi sao sáng giá nhất làng giải trí xứ Hàn đều đã từng trình diễn trong show thời trang của ông: Kim Nam Joo, Lee Young Ae, So Ji Sub, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee…Tuy nhiên, ít ai biết rằng Andre Kim tên thật là Kim Bong Nam, xuất thân trong một gia đình nông dân.Nhưng thay vì phần cổ áo và ve áo phức tạp, xu hướng của năm nay sẽ là những chiếc áo choàng không cổ. Theo Minh Hạnh, xu hướng của mùa tới, khi mà kinh tế vẫn còn đang chìm trong khó khăn ảm đạm, sẽ là màu sắc nhẹ nhàng hơn mùa trước, chất liệu đơn giản, và đặc biệt phải có nhiều tính năng sử dụng.

https://lh5.googleusercontent.com/Yp94pOpXRARiePHKB9ltyF__ACbnFKcTz6cRRHzG6w=w306-h221-p-no

III. Dior tung BST thời trang trẻ em vô cùng đáng yêu

Không chỉ lựa chọn những trang phục có phần rườm ra, không hợp thời, Mỹ Tâm còn mắc lỗi khai thác vụng về cơ thểSở hữu vóc dáng vốn không mảnh mai, đôi chân ngắn, nhưng đôi lúc cô ca sĩ sinh ra ở Đà Nẵng lại lựa chọn bộ quần áo bó sít từ đầu đến chân làm lộ hết nhược điểm cơ thểThời gian gần đây, Mỹ Tâm đã có cuộc cách mạng thời trang, ngày cô càng ăn mặc đẹp hơn với phong cách cá tính, khác hẳn kiểu điệu nửa vời của những bộ trang phục trước. Có một điều thú vị mà ít người biết, đó là tuổi thơ của ông gắn với những con phố may đo thời trang ở London, và nhờ những kinh nghiệm thực tế nên ông được làm trợ giảng môn cắt mẫu giấy ở trường Saint Martins. Từ ngày 20/11 đến 15/12/2013, bạn có thể mua những mặt hàng thời trang cao cấp với giá ưu đãi đến 50% tại các cửa hàng Bally, Burberry, Ferragamo, Versace, Versace Jeans và Paperplane (cửa hàng thời trang dành cho trẻ em, cung cấp các sản phẩm thời trang Burberry Childrenswear, Young Versace, Roberto Cavalli, Miss Blumarine, Pinko, Fendi, Monnalisa, Simonetta, Moschino). Mỗi lần xuất hiện, Thanh Hằng đều gây ngạc nhiên về sự biến hóa ngoạn mục trong cách phối thời trang sành điệu của mình. Halloween US, đã mở một chuỗi gồm 100 cửa hàng tại Michigan trong cùng một năm. Trong khi đó, những sản phẩm do nhà thiết kế (NTK) bày bán có giá khá cao, đó là chưa kể số lượng quá ít, không có nhiều chọn lựa cho khách hàng.

Dấu ấn cá nhânSố lượng nhà thiết kế ngày càng nhiều nhưng số người để lại dấu ấn trên thị trường thời trang VN chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nha Trang: Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm Địa chỉ: 70 Trần Phú - Nha Trang Điện thoại: (058) 35253452. Để làm được điều này, phải có từ 5 đến 7 năm đầu tư công nghệ mới, ông Nguyễn Đức Hùng - Giám đốc Viện mẫu thời trang Fadin cho biết, lĩnh vực hóa nhuộm khá quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang, bởi quyết định màu sắc, chất liệu vải khi sản xuất, nhưng các DN muốn đột phá thì phải thuê chuyên gia nước ngoài với chi phí rất cao. Mod ClothSinh động, đầy màu sắc, sức sống… đó là những điểm đặc biệt thú vị của các loại thời trang nữ được Mod Clothe phô diễn. Trang phục luôn giúp phái đẹp gợi cảm hơn nhưng tôi lại không quá tay trong việc khai thác các khoảng hở, luôn giữ chừng vực trong việc khoe dáng vóc của người mặc. Ngoài ra, bạn có thể sở hữu các loại phụ kiện thời trang Jemma thông qua chương trình khuyến mãi của trang sức PNJ nhân dịp mua sắm cuối năm trị giá lên đến 4 tỷ đồng.

No comments:

Post a Comment