Wednesday, February 4, 2015

Thời thượng vũ điệu thời trang hè

Thời trang 2009 - 1 năm nhìn lại

I. Chùm ảnh: Các BTV, PV… Đài THVN trên sàn diễn thời trang

Khỏe khoắn, năng động nhưng cũng không kém phần lịch lãm, bộ sưu tập thời trang mới nhất của thương hiệu thời trang nổi tiếng Mizada vô cùng thích hợp cho các chàng trai trong mùa này. Món quà độc đáo của Golla dành cho những bạn yêu thích thời trang trong chương trình “Golla - Nhân đôi đam mê – nhân đôi sành điệu” Bộ đôi túi Function – G-Bag thời trang, sành điệu Bộ đôi ba lô Backpack – Túi Function cá tính, trẻ trung Golla được phân phối bởi công ty TNHH Thương mại và Truyền thông Phong Thái, là nhà phân phối hàng chính hãng của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới: Tucano , Trexta , STM , Marware , NavJack , Adonit , UniQ , Ozaki , YoGoStyle , Piel Frama. E268 với màn hình TFT 1. Mặc dù những mẫu họa tiết chữ cái và hình trái tim được Vivienne Westwood sử dụng lần này khá đơn giản nhưng vẫn đẹp lạ.

Hiện MDIS có hai chuyên ngành với thời gian học ba năm gồm: Cử nhân thiết kế thời trang (35. Với cách phối đồ theo từng set đồ khá màu sắc và hợp lý, Mỹ Ngọc đã mách nước cho các cô nàng yêu thích thời trang những bộ trang phục đẹp mắt. Ngay ở thị trường nội địa với sức tiêu thụ của 86 triệu dân, thời trang Việt cũng đuối thế trước thời trang ngoại. H&M đã đi tiên phong trong một quá trình làm cho những cửa hàng của họ không chỉ là nơi tiêu thụ sản phẩm của các nhà thiết kế thời trang mà còn là nơi thời trang hiện diện, được bình phẩm và phán xét cũng như xu hướng thời trang được xác lập và khẳng định cũng như khai tử. Các mẫu trang phục của anh có kiểu dáng hiện đại, sang trọng với chất liệu vải phần nhiều được nhập từ nước ngoài và cách phối màu rất có gu nên không chỉ được nghệ sĩ ưa chuộng mà khách hàng có thu nhập khá cũng tìm tới dù giá thành một bộ trang phục thường ở mức vài triệu, đến chục triệu. Và Twitter cũng là một công cụ thích hợp để giới trẻ biểu lộ tình yêu hay phát biểu về thời trang.

II. Quyến rũ tuần lễ thời trang London

Mang cảm giác phiêu lưu và mạnh mẽ với những mẫu giày đinh tán đế cao chót vót, những mẫu trang sức vàng thô và có hơi hướng fantasy, những mẫu phụ kiện của hãng thời trang danh giá Mangano có thể đủ sức thỏa mãn những fans thời trang cá tính và táo bạo. Mặc dù sương mờ liên tục, mưa hay mưa đá, nhưng tôi vẫn được giữ ấm, khô thoáng và thoải mái". Những màu trầm như nâu đất, xanh đậm cũng là gam màu đáng lưu ý mùa này. Từ Marc Jacobs, Antoni Berardi, Miss Sixty, hay Balmain đều lựa chọn vest độn vai kết hợp với trang phục khác tạo nên những cú hích thời trang trong một bữa tiệc mà bất cứ ai cũng muốn tỏa sáng. Vì thế sau quá trình tuyển chọn, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, thông qua các thử thách của chương trình, từ những nguyên vật liệu khác nhau và trong khoảng thời gian giới hạn, thí sinh sẽ phải thể hiện sự sáng tạo và tài năng để tạo ra những bộ trang phục độc đáo, ấn tượng để cạnh tranh ngôi vị quán quân. ĐT: (08)39900990 – Bộ phận chăm sóc khách hàng PNJ.

Họ cũng có chính sách để đưa văn hóa, đưa thời trang bay xa qua các tiếp thị văn hóa”, ông Hiếu Anh cho biết. Từ mùa này sang mùa khác, trong các cuộc hội thảo của mình, những người thợ thủ công luôn tìm cách đổi mới thời trang Paris và xu hướng thời trang thế giới. Diện quần tây lửng ôm sát với giày cao gót có quai bản to gài ngang cổ chân hoặc bất kỳ kiểu giày đẹp nào mà bạn muốn khoe ra dưới ống quần lửng. Đối diện với chết chóc và đau thương, những đứa trẻ nhà Armani xem rạp chiếu phim như một niềm an ủi.Không ai trong chúng ta muốn gián tiếp tạo ra những tai nạn không đáng có với những nhân công khốn khổ hay trực tiếp với sức khỏe của bản thân. Những cô biết cách ăn mặc để che giấu đi khuyết điểm đó, cô được đánh giá cao với phong cách đường phố của mình và được đánh giá là bà mẹ có phong cách nhất đường phố Hollywood.

https://lh3.googleusercontent.com/019_8oyYwIM0-4isG4qCUgsXJ6ljAObIWZSVPKq9zg=w175-h221-p-no

III. Khẳng định thương hiệu thời trang nội địa

Nhãn hiệu thời trang cao cấp Valentino thỏa mãn được nhu cầu về sự quyến rũ. TPO - Nhãn hiệu thời trang nổi tiếng xứ Hàn Compagna vừa tung ra những mẫu thiết kế thời trang hè 2010 mới nhất, dưới sự thể hiện của nữ ca sỹ, diễn viên điện ảnh nổi tiếng Hàn Quốc Ha Ji Won. Nhiều người háo hức, tò mò muốn biết những sản phẩm do chính thần tượng thiết kế. Là một người mẫu sở hữu khuôn mặt và một phong cách đặc biệt cá tính, Hà Đăng trở thành tâm điểm của rất nhiều show diễn thời trang tên tuổi trong cũng như ngoài nước, nhưng cô lại khá e dè với những trang phục mang tính chất công sở. Kelly chọn bộ trang phục kết hợp hài hòa giữa 2 tone màu trắng và đen cùng phụ kiện ánh bạc rất "hoành tráng". Kate Moss mặc trang phục do chính mình thiết kế khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue UK và Harper’s Bazaar ấn phẩm mới nhất.

Đây là trang phục có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm của cơ thể một cách dễ dàng. es/ clara-alonso của người đẹp Tây Ban Nha cũng đáng để bạn ghé thăm. Và chính Đào Thủy đã là nguồn cảm hứng “khơi gợi” sự cá cược đầu năm ở Xưởng thời trang giữa hai giám đốc sáng tạo Tôn Hiếu Anh và Hà Linh Thư. Tuy nhiên đến nay, hãng vẫn lấy năm 1947 làm mốc cho sự ra đời của mình, bởi Christian Dior đã tung ra bộ sưu tập thời trang đầu tiên của mình, và cũng là của hãng vào tháng 2/1947. Thậm chí, ngay cả người xem trong nước cũng chưa hài lòng với các thiết kế này. Sau khi ra thương hiệu thời trang mới, Mỹ Tâm chuyển sang gu thời trang cá tính hơn, nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ.

No comments:

Post a Comment