Monday, February 9, 2015

Thời trang Việt Nam: Đường dài mới biết ngựa hay

“Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu - Đông 2013”

I. Việt Nam cần phát triển thương hiệu thời trang quốc gia

Và chắc chắn, bà Becks sành điệu lại có dịp để được hãnh diện với giới thời trang tại Anh về những thành công của mình mới đạt được. Kate Moss vừa diễn thời trang vừa hút thuốc Marc Jacobs luôn muốn đưa những thứ ấn tượng nhất vào các show diễn của Louis Vuitton. Từ những thành công ban đầu, ông nảy ra suy nghĩ, thời trang vốn luôn rất được ưa chuộng trong khi quan niệm chung từ xưa vẫn là thời trang luôn luôn đắt. Bạn có thể làm mới mình với phong cách họa tiết, hoặc tinh nghịch với những màu sắc rực rỡ.

vn - Mỗi một mùa thời trang, hàng loạt xu hướng mới sẽ lên ngôi và xâm chiếm các sàn diễn runway đình đám. Một sự pha trộn kiểu dáng, màu sắc phá cách táo bạo. Taylor thường mix áo trùm hông comic với chân váy mini, legging hay skinny jean. Rihanna xuất hiện với vai trò nhà thiết kế thời trang tại Tuần lễ thời trang London 2013 Bộ sưu tập bao gồm các mẫu quần áo và phụ kiện mang phong cách phóng khoáng và đầy ấn tượng của nữ ca sĩ da màu này. Vốn là một người hoạt ngôn và có khiếu ăn nói, lại là một giảng viên về thiết kế thời trang có thâm niên trong 10 năm qua; Tùng Leo là lựa chọn thích hợp cho vị trí của “Tim Gunn” tại Project Runway Vietnam. Các chàng cũng không nên đeo những chiếc nhẫn to bản.

II. Tìm kiếm nhà thiết kế thời trang

Diesel góp 6,5 triệu USD trùng tu cầu Rialto Theo Telegraph, công ty thời trang nổi tiếng của Italia Diesel ngày 15-12 đã công bố kế hoạch tài trợ 6,5 triệu USD để trùng tu cây cầu Rialto trên dòng Venice. Mix cùng áo thun trắng cộng với giày và túi xách da màu đen, bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Các bộ sưu tập thời trang tại đây sẽ do các hoa hậu, người mẫu nổi tiếng biểu diễn như Thùy Dung, Ngọc Hân, Diễm Hương, Hoàng Yến, Lâm Thu Hằng, Huyền Trang, Kha Mỹ Vân… HÒA BÌNH. Có một điều thú vị mà ít người biết, đó là tuổi thơ của ông gắn với những con phố may đo thời trang ở London, và nhờ những kinh nghiệm thực tế nên ông được làm trợ giảng môn cắt mẫu giấy ở trường Saint Martins. Thông tin Rihanna sẽ hợp tác cùng River Island được công bố vào tháng 7 năm ngoái nhưng các fan của cô chỉ thực sự hài lòng khi hôm nay, Rihanna công bố một bức ảnh qua tài khoản cá nhân của mình. Bảo Loan được xem là 'ngựa ô' của mùa giải với những bứt phá trong chặng đua gần đích.

Theo ban tổ chức, nếu trước đây ELLE fashion show chỉ diễn ra đúng mùa (Xuân-Hè vào tháng 4, Thu-Đông vào tháng 9) thì sự thay đổi lần này sẽ là bước ngoặt lớn với mong muốn giúp thời trang Việt Nam đồng hành cùng các sàn diễn quốc tế. Để tiếp xúc và tìm kiếm đối tác tại môi trường đã đào tạo ra những con người vĩ đại trong ngành thời trang, quý vị có thể tham gia các chương trình trải nghiệm thực tế, tham dự tuần lễ thời trang tốt nghiệp London, trao đổi kinh nghiệm và giao lưu kinh doanh với đối tác tại Anh qua khóa học phát triển thương hiệu do Học viện Thời trang London Hà Nội tổ chức. Chiếc áo buông thõng tự nhiên và như thể bó sát thân hình chứ không tạo ra khung hoặc khuôn hình trùm phủ cơ thể. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.Tác giả : Thái Dũng Ý kiến bạn đọc ( 0 ) Ý kiến của bạn về bài viết: Các hãng thời trang chọn màu theo lợi nhuận Ý kiên của bạn. Jean Woods bị mất chồng vào năm 70 tuổi, bà tìm được sự an ủi với thời trang.

https://lh3.googleusercontent.com/99WU0tq7mS4fEuW2LtbqQuINPNEmaqewhnjIfZ1Tpg=w245-h219-p-no

III. Tips thời trang đắt giá từ các bộ phim kinh điển

Trong các BST tốt nghiệp của sinh viên Học viện Thời trang London, luôn được sử dụng các kỹ thuật bằng tay để tạo nên sản phẩm cao cấp, được giới chuyên môn đánh giá cao. TPO – Hãng thời trang Biltmore đã mời nam diễn viên Kwon Sang Woo làm người mẫu cho bộ sưu tập thời trang mới, trông anh rất lịch lãm và nam tính. Tuy nhiên, dự thảo cũng quy định "Phải có văn bản đồng ý của cha, mẹ hoặc người giám hộ đối với cá nhân dưới 15 tuổi tham gia trình diễn thời trang". Tuy nhiên, những suy nghĩ này đang dần trở nên lỗi thời vì thực tế kiến thức về thời trang của người Việt đang rất phát triển. Xin lưu ý hãy điền những thông tin chi tiết sau trên góc phải của mỗi mẫu thiết kế khi nộp bài dự thi: (1) Audi Star Creation 2014 (2) Tên bộ sưu tập của bạn (3) Họ và tên đầy đủ của bạn (như tên được thể hiện trên passport) (4) Số thứ tự của mấu thiết kế (5) Tổng số các tài liệu/hồ sơ nộp đính kèm (6) Ngày nộp bài dự thi. Những show diễn lớn tại Hà Lan, tôi đều được mời tham dự.

UEE hiện đang là cơn sốt mới trong làng quảng cáo tại Hàn Quốc. Với tôi, thực tế trong các bức ảnh thực ra cũng mang tính sắp đặt. Và ngày 12-04-2011 , showroom đầu tiên của thương hiệu thời trang cao cấp CLASSY sẽ khai trương tại số 57 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP HCM. Điều đó đã dự báo về một xu hướng thời trang tương lai cho người Việt. Top 3 Vietnam's Next Top Model 2012 Thiên Trang. Tay áo raglan cũng đã bắt đầu xuất hiện từ thời điểm này và được ưa chuộng cho đến ngày nay.

No comments:

Post a Comment