Wednesday, February 4, 2015

Duyên dáng với thời trang Dodogogo

Ngất ngây với 'sức hút' thời trang thế kỉ 20

I. Điện thoại thời trang Galaxy S hiệu Giorgio Armani

Đó là lý do cô được mời làm tư vấn thời trang cho ca sĩ Kanye West. Rewind Boutique, thương hiệu hãng thời trang của Hằng hiện đang gây sóng gió cho nhiều fan nữ tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận. London là thành phố truyền cho tôi cảm hứng và River Island là hãng thời trang tôi ưa thích. Đặc biệt là những mẫu váy cắt laser tỉ mỉ tựa tranh khắc giấy Nhật Bản.

Vẻ ngoài sành điệu, hợp mốt sẽ tạo nên một fashionista cuốn hút trong từng shoot ảnh. Vì thế đến với “Thời Trang và cuộc sống” ta có thể bắt gặp những mẫu thời trang độc đáo nhất và những người mẫu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hiền Nhi Ảnh: Nguyên Trương. net) – Tại Prêt-à-porter-Show kéo dài đến ngày 6/10, người ta cũng không thể nào quên bộ sưu tập của Alexander McQueen - nhà thiết kế thời trang đã qua đời cách đây 8 tháng, nhưng điểm nhấn của Tuần lễ thời trang Paris này lại là phần trình diễn thời trang của Chanel. BST “Nét bí ẩn hoang dại” với phong cách chủ đạo độc đáo, sang trọng và thoải mái nhưng lại được kếp hợp với những đường cắt cúp táo bạo, ôm gọn sát thân hình, BST lần này đã làm nổi bật các đường cong Eva quyến rũ đem đến cho các bạn nữ sự tự tin, năng động thể hiện cá tính riêng. Gabrielle “Coco” Chanel, 1920 Phong cách cổ điển Chanel Năm 1925, Coco tung ra một thiết kế huyền thoại - bộ váy không cổ, phá bỏ các tiền lệ của thiết kế thời trang nữ lúc đó là những bộ áo nịt gò bó, váy xòe diêm dúa để nhường chỗ cho sự thoải mái.

II. Ngô Nhật Huy từ bỏ thiết kế thời trang?

Đồng thời, với cách trang trí ấn tượng từ những họa tiết dân gian nghệ thuật, những chi tiết chắp vá đẹp mắt và những hoa hồng dạng 3D sống động …BST túi xách thời trang Miu Miu Xuân- Hè 2012 sẽ mang lại cho bạn gái nét trẻ trung, sành điệu và đầy cuốn hút. Trong những năm 1970, váy empire thường được thiết kế với kiểu tay áo phồng cổ điển tạo nét đẹp thanh lịch, Trong những năm 1970, váy empire thường được thiết kế với kiểu tay áo phồng cổ điển tạo nét đẹp thanh lịch - Hiện nay: Trong khi váy empire của thập niên 70 kín đáo hơn với phần ống tay dài, màu sắc trung tính thì váy empire ngày nay có nhiều biến thể sexy hơn. Trong cuộc bình chọn vừa qua, Trần Khôn đã áp đảo các ứng cử viên khác nhờ thành công rực rỡ trong các vai diễn gần đây, sự tinh tế trong lựa chọn trang phục và phong cách cá nhân mạnh mẽ, cá tính, được coi là “Ông hoàng thời trang” với “một năm không ngừng gây bất ngờ từ đầu đến chân”. Mới đây nhất, bộ sưu tập “Sự thuần khiết của nước” cũng bị đồng nghiệp cho là giống thiết kế của nhà Valentino. Nhẹ nhàng, lãng mạng nhưng vẫn không thiếu chút cá tính với chiếc thắt lưng màu đối lập. Từ những nhà thiết kế đầu tiên tạo ra được những hiệu ứng tuyệt vời này như Coco Chanel, Jean Patou, Jeanne Lanvin cho đến những nhà thiết kế thiên tài đương đại như Marc Jacob, Alexander McQueen hay John Galliano đều đã dẫn dắt và bảo vệ thời trang luôn giữ được những giá trị của nó.

Với những sự phát triển mang tính tiêu cực như vậy, liệu các hãng thời trang đó còn tồn tại?. Màu sắc không phải vấn đề quá lớn trong tuần lễ thời trang Thêm chiếc khăn viền lông càng ấm áp và sang trọng Khăn với các đường kẻ làm điểm nhấn cho set đồ Một quý ông nước Anh mang hơi hướm hoài cổ Ấn tượng với áo khoác oversize Những chiếc áo khoác phù hợp với thời tiết ẩm ướt của nước Anh Trẻ trung mà vẫn sang trọng giữa sự kết hợp tuyệt vời của vải dạ và áo gilet len Họa tiết houndstoothBộ suit caro đi cùng áo khoác kem không hề đem lại cái nhìn quá tương phản về màu sắc Phong cách của một quý ngài châu Á Quần xanh ngọc lục bảo vẫn ăn nhập với áo khoác họa tiết răng sói màu xám đen Tôi thực sự yêu cái áo khoác mà anh chàng này đang mặc 2. Khác với những lần trước, cá nhân tôi nhận thấy, cách ra đề bài lần này không thú vị lắm, nó giống như một cuộc chơi thời trang của giới sinh viên hơn. Gwen Stefani Ca sĩ người Mỹ kiêm nhà thiết kế thời trang Gwen Stefani đã nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt khi vừa cho ra mắt các mẫu trang phục thu đông của L.TPO – Nhãn hiệu thời trang Versace vừa tung ra bộ sưu tập mới trong chiến dịch quảng cáo gần đây nhất của năm 2011. Trước đó, một nguồn tin khẳng định trên tờ Us rằng Rob Pattinson đã quyết định cho bạn gái một cơ hội sửa sai và họ đã dọn về sống cùng một mái nhà.

https://lh4.googleusercontent.com/PkJbILGB8jBSGojrXQ5q36bwiYJy6VPdMQJ4pbe8kQ=w343-h213-p-no

III. Thế giới phép màu thời trang

Sau hơn nửa thế kỷ, các tài năng trẻ thông qua những kênh truyền hình đã thành công trong việc kế tục sự nghiệp với những buổi trình diễn đầy màu sắc, có thể đáp ứng nhu cầu của thế hệ khách hàng thời trang cao cấp hoàn toàn mới, đến nay vẫn luôn được nhắc đến. Nếu là một người yêu thời trang, hẳn bạn cũng thường thắc mắc về những trang phục ngày xưa. Tuy nhiên, lượng cung cũng chưa đáp ứng được nhu cầu cần thiết. Thêm một số các trang phục khác :Thu TrangTại buổi trình diễn, không chỉ có các cúc áo mà còn có cả những chiếc mũ, áo khoác, thậm chí cả váy bồng làm bằng socola. Hiện Lidia theo đuổi công việc stylist, nhiếp ảnh, chuyên viên shopping - một công việc khá mới mẻ tại Việt Nam, là nghề hút các tín đồ thời trang thế giới. Anna Wintour mang đến sự cách tân không ngờ cho Vogue.

Những tông màu chủ đạo như vàng, đen, trắng và pastel chính là tâm điểm cho xu hướng thời trang và cũng là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè năm nay. Xu hướng túi xách nam năm nay tập trung chủ yếu vào kiểu dáng túi đựng tài liệu folios. Bên cạnh đó, kiểu thời trang bụi bặm của Yoon Sa Wol cũng làm nhiều khán giả…phát sốt. Tình cờ một hôm đi ăn tối với một người bạn mới quen, bạn hỏi tôi thích làm gì nhất, tôi thành thật trả lời là mình rất thích vẽ, thích thời trang và quần áo, thích có thể tự vẽ những kiểu quần áo cho riêng mình. Hà Nội đang trải qua những ngày nóng đỉnh điểm nhất, trang phục nào phù hợp cho thời tiết này sẽ là điều khiến các bạn gái tốn không ít thời gian để lựa chọn. Xem thêm: Mix đồ đẹp và cá tính với thời trang kẻ sọc.

1 comment:

  1. Đồng hồ Royal phong cách thời trang cho bạn hot nhất 2015
    Đồng hồ Royal nam nữ thời trang chính hãng Anh Quốc, bảo hành chính hãng 2 năm, thay pin miễn phí vĩnh viễn. Phong cách thời trang tân cổ điển thiết kế độc đáo, phù hợp với mọi cá tính và phong cách thời trang khác nhau. Đồng hồ Royal hàng hiệu chính hãng chỉ có tại Queen Watch giá cực kỳ ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn .
    Tư vấn miễn phí
    0903 342 251 (Mr. Hùng) - 0934 743 543 (Mr.Thắng)
    Head Office : (08) 3775 0679 – (08) 3775 0680

    Xem ngay kẽo lỡ: đồng hồ Royal nam nữ thời trang tại tphcm hoặc dong ho royal nam nu thoi trang tai tphcm

    ReplyDelete