Friday, February 6, 2015

Cơ hội mới dành cho những người đam mê thời trang

Giới thiệu thương hiệu thời trang DAS.J .

I. Hội chợ Thời trang Việt Nam 2012

Sau ba lần tổ chức thành công và được nhìn nhận là show diễn chuẩn mực của làng thời trang Việt Nam, Ban tổ chức Elle Fashion Show đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà thiết kế trong và ngoài nước về việc góp mặt trong show diễn lần này. Còn về thời trang bạn cần đầu tư đúng lúc. Siêu mẫu nổi tiếng đến từ miền Nam Carolina, Mỹ, Kate Upton giành được trái tim của một số nhà thiết kế lớn nhất của ngành công nghiệp thời trang, bao gồm cả Michael Kors, Carine Roitfeld, và Marc Jacobs. AM đã chỉ ra một số bí quyết cho phái đẹp:1.

H&M đã cho thấy rằng, tất cả các thương hiệu thời trang thành danh và thành công, sáng giá và bền vững trong thế giới thương hiệu đều là những thương hiệu có giá trị trước hết ở năng lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của đông đảo người tiêu dùng chứ không phải ở giá trị nghệ thuật trong sáng tạo sản phẩm mang tên nó. Bên cạnh đó, kết hợp sơ mi trắng cùng váy mini cũng là cách để bạn phá tan sự nhàm chán, thay vào đó là vẻ tinh tế và lịch thiệp không hề tẻ nhạt. Với vẻ ngoài được "trang bị" hàng hiệu từ đầu đến chân, cô thu hút nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ. Xuất hiện trong các thiết kế đầm công sở của Fiona, chấm bi đen trắng mang lại vẻ trang nhã cho những bộ đầm dù tay cộc hay tay lỡ, trong khi đó họa tiết chấm bi màu sắc nổi bật thì khiến bạn trở nên duyên dáng và điệu đà hơn. Cùng với giải thưởng của Tạp chí F – Thời Trang, BTC chương trình Vietnam’s Next Top Model còn tiếp tục công bố danh sách giải thưởng cao “kỷ lục” trị giá lên đến hơn 2 tỷ đồng dành cho quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2013. Buổi trình diễn với các mẫu thiết kế đa sắc được trang hoàng từ cảm hứng một khu rừng tuyết trắng có các thiên thần nhỏ dạo bước trên con đường tuyết.

II. Nam tính cùng thời trang Ấn Độ

Lần ấy, Scott kể là ông thậm chí không quan tâm đến quần áo nữa mà chỉ tìm một cô có tóc ngắn để chụp hình mà không thấy. Project Runway là cuộc thi nhằm tìm kiếm những người có đam mê trong lĩnh vực thiết kế thời trang và mong muốn trở thành những nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Fei Fei Sun và chiếc áo da trăn thú vị kết hợp đơn giản cùng quần jeans. Không chỉ đa dạng về thiết kế, Zara còn được giới trẻ thế giới ưa chuộng nhờ giá thành cực hợp lý. Bố mẹ cũng có điều kiện mua sắm cho các bé những bộ váy áo không chỉ có chất lượng tốt mà kiểu dáng thiết kế cũng rất hiện đại, phong cách không kém gì thời trang người lớn. Một số mẫu thiết kế trong bộ trang phục của Rihanna.

Liên tiếp những dòng sản phẩm thời trang khác nữa của Armani được nối nhau đưa ra thị trường. Thời trang vì thế không còn tách biệt với cuộc sống. Một trạm xe buýt đặc biệt sẽ được dựng ngay tại sân khấu lớn của sân Lan Anh. Nhân dịp 30/4, các khách hàng càng có thêm niềm vui nữa từ IVY Moda khi hãng thực hiện chương trình khuyến mãi vô cùng giá trị.Những cơn mưa bất chợt của những buổi chiều cuối tuần như tạo thêm một màu sắc khác cho những ngày hè êm dịu. Hãy cùng ngắm nhìn những kiểu quần Sarwell ấn tượng trong bộ sưu tập xuân hè 2013 dành cho nam giới: Quần Sarwell kết hợp với áo thun hoặc áo vest đều rất ấn tượng.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhcmhby5UjYI3LS7gNJMTZbuaP-2rf9Og5iWKXOXqcYLVh6iatieOrzXEXRi67vmm2m-vAb2lUOVXmx1NR_IizpfbuLSCmn6mk29wtskiobiBRQI0wHhWXlE73x6UgDFNNYWCKJJipzfmr3/w159-h221-p-no/

III. Thời trang từ xơ chuối tại Philippines

Đó cũng là lý do tại sao trên thế giới, người ta đã xếp loại rõ ràng thời trang mặc được và thời trang concept. Tìm kiếm sự văn minh từ thời trang quốc tế Nhờ quan hệ với đối tác Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á, Tuần lễ thời trang quốc tế VN 2014 đã mời được những NTK nổi tiếng đến từ những Kinh đô thời trang thế giới như Pháp, Ý, Nhật, Singapore, Hàn Quốc đến một nước có nền thời trang ít phát triển hơn như VN tham gia trình diễn BST, đó là một thành công bước đầu. Những mẫu thiết kế rất dịu dàng của thời trang Mayla chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những tín đồ thời trang khó tính nhất. còn đánh dấu sự góp mặt của những gương mặt NTK rất trẻ - top 3 của cuộc thi “Mực Tím Style 2014” gồm: NTK Hải Siêu, NTK Quốc Khải và NTK Tiến Đạt. Bên cạnh đó, một mẫu trang phục nổi bật đi cùng với các ngôi sao trên thảm đỏ rất dễ dàng trở thành xu hướng thời trang cho cả một khoảng thời gian dài sau đó. Những phong cách kết hợp hoặc sử dụng họa tiết độc đáo mà không hề bị quá "lố" Phong cách thời trang đường phố của giới trẻ Nhật Bản luôn có điểm nhấn, thu hút sự chú ý Những đôi tất màu mè được sử dụng đầy tự tin, không chút ngại ngần.

Nhà thiết kế biện minh đó chỉ là sơ suất hoặc cho rằng người mẫu trình diễn không đúng như kịch bản. Thời trang sẽ quay lại với cổ áo tròn, cổ cao, áo khoác với vai và tay áo dốc. Thời trang vì thế không còn tách biệt với cuộc sống. Nếu như các kinh đô thời trang lớn trên thế giới như Paris, Milan, London, hay New York luôn mang lại cho công chúng yêu thời trang sự trầm trồ thán phục bởi tốc độ phát triển, thì ngành công nghiệp thời trang Châu Á đang cho người ta đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Những người nổi tiếng vô cùng quan trọng và vô giá đối với các thương hiệu đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang cao cấp. Nhưng không phải thế, nó đối lập với thô tục.

No comments:

Post a Comment