Wednesday, February 4, 2015

7 bí quyết mặc đồ để trở thành bà bầu thời trang

HH Ngọc Hân tham gia thiết kế Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2012

I. Thời trang Việt Nam: Tiên phong và hội nhập

Buổi trình diễn thứ 3 thuộc Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2011 được đánh giá là đêm diễn quy tụ những thiết kế ấn tượng nhất. Khoác lên mình “bộ cánh” thời trang là vậy, nhưng không khó khăn để mọi người nhận thấy đây đích thực là chiếc Galaxy Ace thông thường với chức năng cài hình ảnh nền riêng không thể lẫn vào đâu được. Và nếu bạn vẫn tiếp tục ý nghĩ Haute Couture chỉ là dòng thời trang để ngắm, thì hãy thay đổi và thêm sự tán dương cho Valentino, vì BST này của họ, xuất hiện nhan nhản tại các dạ tiệc sang trọng, do những con người danh giá nhất khoác lên mình…. Phải nói thêm rằng để có thể trở thành một nhà thiết kế với những mẫu sáng tạo có giá trị thực tiễn là một quá trình lao động, sáng tạo không ngừng nghỉ.

TT - Hãng thời trang Ted Baker London (Anh) vừa cho ra mắt bộ sưu tập thời trang xuân - hè trên sàn diễn thẳng đứng nhân dịp khai trương khách sạn Revere tại Boston (Mỹ). Bất chấp những khó khăn chung về tình hình kinh tế, Christian Dior – người khai sinh ra hãng thời trang nổi tiếng này vẫn quyết tâm thành lập công ty. Có lẽ vì vậy mà những mẫu thiết kế từ xưa đến nay vẫn mang bản sắc rất riêng và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông sành điệu tại khắp các kinh đô thời trang lớn trên thế giới. Cùng thời điểm này, trung tâm thương mại Kumho Asiana Plaza ở góc đường Hai Bà Trưng – Lê Duẩn, quận 1 đi vào hoạt động kéo theo hàng loạt thương hiệu quốc tế mở kinh doanh tại đây như trung tâm thời trang Debenhams, giày Aldo và Converse, đồng hồ Tissot, quần áo Playboy và Levi’s cùng các thương hiệu thời trang khác như Elle, Paris Hilton, Aubade và Carita. Anh có thể cho biết màu sắc chủ đạo của năm 2010 sẽ thiên về những gam nào?Đối với giới trí thức, những gam màu nhã nhặn vẫn duy trì bên cạnh những gam màu mới và có phần trẻ trung hơn. Bài và ảnh: Lê Đông Hà.

II. NEM và nhiều hãng thời trang tên tuổi giảm giá 30 - 60% - VTC

Trong khi đó, Việt Nam có hơn 80 triệu dân, là một thị trường không nhỏ cho các nhà làm thời trang. Xem thêm: Tự tạo tóc điệu xinh cho dạ tiệc cuối tuần Thập niên 50 – chân váy bút chì: Đây là một trong những “phát minh” duyên dáng và có tính lịch sử nhất của Christian Dior. Mang vẻ đẹp nữ tính và sự mềm mại, tông pastel được các nhà tạo mốt kết hợp với sự phong phú của các chất liệu như: ren, cotton, chiffon, kaki. Nhưng hiện nay, những nhãn hiệu của tư nhân lại mang tính thương mại chứ không đại diện cho phong cách TT VN, vì đa số những nhãn hiệu này đều lấy các sản phẩm có thiết kế từ Trung Quốc và dán nhãn hiệu VN. Hình dạng hình học cổ điểm sẽ mang đến cho bạn một chiếc túi xách tuyệt hảo, màu sắc nổi bật hợp thời trang với các gam màu nóng, tua rua và họa tiết in da động vật thật sành điệu. Những nhà thiết kế tài ba khởi nghiệp từ Anh Nếu mê những bộ trang phục có vẻ kỳ lạ đầy mê hoặc, làm trí tưởng tượng của con người bay xa hơn thì chúng ta không thể quên John Galliano - nhà thiết kế thiên tài, với phong cách thiết kế lãng mạn đầy mê hoặc, đã “lăn lộn” trong làng thời trang 30 năm qua và đã chinh phục rất nhiều đỉnh cao.

Không giống như phong cách thời trang nổi loạn của những cô bạn đồng trang lứa khác, Taylor Swift lúc nào cũng duyên dáng, thanh lịch và trang nhã. Sau London, Milan và mới đây là Paris đang nóng hổi bởi sự kiện Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2015. Tủ đồ Thu - Đông với nhiều món trang phục sành điệu, đặc biệt là những đôi boots sẽ giúp quý cô thêm nhiều lựa chọn cho phong cách thời trang mùa se lạnh của mình. Hồng Quế trình diễn các mẫu trang phục Xuân-Hè 2013 của NTK trẻ Văn Khoa trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Xuân-Hè 2013.Bản thân những khán giả đến với hội chợ thời trang Việt Nam đều rất ít khi dùng hàng Việt Nam. Chỉ tay về các sản phẩm mới "ra lò", một nhân viên kinh doanh của nhãn hiệu thời trang Sanding (25 Bà Triệu) cho hay, với gần 70.

https://lh4.googleusercontent.com/q9JvR_xVhKXfwyzKhzcxZy6Bp0ywXUM7qAhcgtOt2g=w370-h221-p-no

III. Khi thời trang và PETA đối đầu vì rắn

Nếu không có nó, sự nghiệp thời trang của tôi sẽ không được như thế”. Không có định hướng, hỗ trợ từ phía nhà nước, thời trang Việt Nam giờ mạnh ai nấy làm, mạnh ai nấy bơi. La Dolce Vita (1960) “La Dolce Vita” ra mắt vào năm 1960, được đánh giá là bộ phim hay nhất của đạo diễn Federico Fellini. Những đường kẻ với màu sắc pha trộn đầy ngẫu hứng luôn tạo cảm giác mới mẻ cho những người yêu thích loại họa tiết này. Kính thông minh Google Glass Gần đây, cư dân mạng, đặc biệt giới yêu thích công nghệ vẫn đang bàn tán xôn xao về kính thông minh Google Glass – sản phẩm công nghệ được dự đoán sẽ trở thành một “siêu phẩm” được sử dụng rộng rãi trong tương lai. Đi dâu người ta cũng có thể bắt gặp hình ảnh các cô gái Sài Gòn xúm xính trong đủ loại trang phục, từ kín đáo, năng động với quần ống túm, ống côn, ống loe cho đến váy cổ điển dài quá gối gọi là váy chuông, váy bút chì, váy xếp li, váy suông, gợi cảm hơn cả là trào lưu mini jupe với quan điềm càng ngắn càng đẹp… Thậm chí có khi rất “bụi bặm” và hoang dã trong phong cách hippy với áo ngắn hở lưng, hở bụng, quần jeans bó mông, bạc phếch, rách rưới, có miếng vá ở đầu gối.

Dưới đây là những mẫu váy mới nhất của thời trang Miki, xin giới thiệu để bạn đọc cùng chiêm ngưỡng:Những chiếc đầm đỏ trẻ trung, bắt mắt và vô cùng cuốn hútNhững chiếc đầm chiffon mềm mại với gam màu trầm sang trọng giúp người mặc có cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng. Từ một ca sỹ anh chuyển hướng sang thiết kế thời trang? Cơ duyên nào đã đưa anh đến với nghề này? Đây chỉ là một tình cờ và cơ duyên thôi. Một số hình ảnh của Đan Lê trong bộ sưu tập thời trang mới nhất của Take Fashion. Tranh vẽ Các nhà thiết kế tại tuần lễ thời trang Paris đã tìm thấy nhiều cảm hứng từ các phòng tranh nghệ thuật. Tôi sẽ thấy mình như thế nào trong vòng 5 năm tới. Đây là Hội chợ thời trang lần thứ 13 diễn ra thường niên, mỗi năm 2 lần với các chuyên đề thời trang Xuân-Hè và thời trang Thu- Đông.

No comments:

Post a Comment