Wednesday, February 4, 2015

Thời trang của sự quyến rũ

Học ngành thời trang tại nôi thời trang thế giới

I. Chuyện người đàn bà làm chủ tạp chí thời trang quyền lực nhất thế giới

Điểm đến lý tưởng của các thương hiệu thời trang lớn và những ai yêu thích thời trangVới thương hiệu đã được khẳng định, từ lâu chuyên mục Thời trang 24H luôn là điểm đến yêu thích của hàng triệu độc giả đam mê lĩnh vực thời trang. Trong đà phát triển nhanh chóng, nhãn hiệu thời trang công sở MITTEX đã đem tới một cái nhìn mới, một phong cách công sở đích thực cho thời trang công sở. Thu nhập của các moded này cao khủng khiếp, kể cả các ngôi sao bóng đá cũng phải mơ ước', ông nhận định. Chiêm ngưỡng những kiểu phòng tắm từ cổ điển tới hiện đại của các diễn viên và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.

Muốn trở thành nhà thiết kế thời trang hoặc học ngành Mỹ thuật, bạn có thể luyện vẽ ở đâu? Ngoài ĐH Kiến trúc, ĐH Mỹ thuật, có thể học thiết kế thời trang ở trường nào? Học những môn gì và có cơ hội việc làm ra sao?. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chị mang một bộ sưu tập được hoàn toàn thực hiện tại Việt Nam và do các thợ may người Việt cắt, ráp. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm bằng chất liệu này, ở các nhãn hiệu thời trang tiếng tăm, cho đến hàng bình dân ở các chợ đêm, cửa hàng quần áo. Chó xù nhuộm lông Tại show diễn Thu Đông 2011 của Isaac Mizrahi, người mẫu nữ trong bộ cánh lộng lẫy mang một chiếc băng đô hình quả cầu khổng lồ và đi ra cùng các chú chó xù nhuộm màu cam, xanh và hồng trên bộ lông cắt tỉa cẩn thận. Đó là lý do tại sao trong vài năm gần đây, hàng loạt các thương hiệu thời trang công sở cho nam giới liên tục xuất hiện trong các phân đoạn thị trường khác nhau. Liên tiếp những nhãn hiệu thời trang casual wear (thời trang thông dụng) như Việt Tiến, Nino Maxx, Blue, Sea, Minh Nhật, Việt Thy, PT 2000, AD… phát triển ngày càng mạnh.

II. Thời trang Việt Nam vẫn còn tự phát

Bạn sẽ thực sự thoải mái và dễ chịu trong những bộ trang phục như thế khi đi trên tàu hoặc trên những phương tiện giao thông đường dài. Điều nay, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn, đặc biệt các mặt hàng chống rét như: áo phao, áo nỉ, áo len, quần bò, áo vest…Nhiều gian hàng giảm giá mạnhCác mặt hàng tại đây đều được giảm giá mạnh, từ 10% đến 50% nên trong buổi sáng khai mạc (30/12/2012) số lượng khách đến tham quan và mua hàng khá nhộn nhịp. Nhìn nhận những cuộc thi với format đề cao tính giải trí này luôn có các luồng ý kiến trái chiều, Việt Nam không ngoại lệ. Vẻ đẹp nữ tính đi cùng phong cách áo khoác da hiện đai giúp Lidia trở nên khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn. Để chuẩn bị cho sự kiện này Quỳnh Paris đã thực hiện xong bộ thời trang có tên Vi sinh vật. Chất liệu da và lông thú Chất liệu lông thú bị lãng quên năm 2010 nay quay lại “đổ quân” rầm rộ hơn bao giờ hết.

Điều khó có thể quên được là chiếc đầm trắng trang trí hoa văn màu đen cùng giày búp bê đế thấp của Audrey đã khiến các tín đồ thời trang phải trầm trồ ngưỡng mộ. Họ bắt đầu tìm đến những sản phẩm thiết kế của các thương hiệu thời trang thay vì lựa chọn những sản phẩm chung chung. TT - Theo đại diện Tập đoàn Thái Bình (TBS Group - Bình Dương), hợp đồng xuất khẩu 1,8 triệu túi xách thời trang năm 2012 cho Coach (thương hiệu túi xách thời trang nổi tiếng thế giới) vừa được thông qua. Từng chiếc điện thoại đều được Versace thiết kế tại Italy, lắp ráp hoàn toàn thủ công tại Pháp.KIS® đã có mặt và được yêu thích tại các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang cao cấp tại Singapore, Pháp, Đức, Úc và Việt Nam. Bạn có thể tham khảo những thiết kế của Louis Vuitton, Chloe, Hermes, Giles Deacon, Valentino, Loewe, Michael Kors, Gucci.

https://lh6.googleusercontent.com/D3JEX-njJxRxUftwvngA-G_BkcFS8WPlkGOfL4m75Q=w139-h207-p-no

III. Trương Thị May:Thích mặc trang phục dân tộc khi trình diễn thời trang

NTK Thu Hân có chia sẻ: nhà mốt Thu Hân không rầm rộ showroom như các hãng thời trang khác, hiện chỉ có 2 địa chỉ may đo, thiết kế và tư vấn và luôn chú trọng vào chất lượng của sản phẩm, đặc biệt là bảo hành sau bán hàng, đó chính là điểm khác biệt tạo nên nhãn hiệu thời trang Thu Hân. Các bạn trẻ yêu thích thời trang, đang sẵn sàng cho cuộc thi f-idol 2012 Bên cạnh việc huấn luyện các kỹ năng về thời trang, người mẫu, các thí sinh còn được trải nghiệm những thử thách thực tế của chương trình, các hoạt động xã hội qua đó bộc lộ cá tính, kỹ năng, tài lẻ, khả năng hòa đồng, tương tác, thích nghi…những “điểm cộng” tạo nên một “thần tượng”. Ông Trần Anh Tuấn, giám đốc công ty tư vấn The Pathfinder kể: “Hơn một tháng nay tôi đang tìm kiếm nhà thiết kế cho một công ty may mặc lớn trong nước, nhưng tìm mãi vẫn chưa ra, vì các nhà thiết kế có ý tưởng sáng tạo từng đoạt giải trên các sàn thời trang lại thiếu hẳn kinh nghiệm về sản xuất thời trang công nghiệp, xu hướng tiêu dùng, còn nhà thiết kế từng làm việc cho các công ty lại cứ làm theo kiểu rập khuôn…”. Những bộ đồ bay liền quần của phi công cũng hay được biến tấu thành những bộ jumpsuit khỏe khoắn tương phản với những đôi giày cao gót đi kèm. Theo Reuters, bất chấp thời khủng hoảng, nhiều nhà thiết kế thời trang trẻ tài năng vẫn xuất hiện, trong đó có một số nhà thiết kế người Mỹ gốc Việt như: Thuy Diep, To Tam Ton Nu va To Nga Ton Nu. Ngọc Quyên "chim non" cười: "Vì Quyên kinh doanh thời trang nam mà.

Đây mới đích thị là phong cách của cô nàng lang mạng. Mặc dù không xuất hiện trong tuần lễ thời trang mùa Thu 2010 như đã hứa hẹn, nhưng theo nhiều nguồn tin, Tom Ford hiện đang lặng lẽ tuyển dụng thiết kế thời trang cho dòng sản phẩm dành cho nữ. Thời trang nam Dolce & Gabbana phong cách và mạnh mẽ / Video: Ấn tượng thời trang nam Xuân Hè 2012 Calvin Klein / Mạnh mẽ, cá tính cùng BST thời trang nam 2012 của Valentino. Mặc dù việc bắt tay vào việc nghiên cứu xu hướng ban đầu còn nhiều khó khăn, thành công hay không còn phụ thuộc Fadin có tạo được uy tín trong ngành dệt may Việt Nam, nhưng dẫu sao nó cũng là một bước khởi đầu của tính chuyên nghiệp đối với lĩnh vực thời trang còn non trẻ của Việt Nam. Các NTK tương lai tìm các ý tưởng mới lạ từ văn hóa truyền thống, kết hợp với kỹ thuật hiện đại để tạo nên thời trang cao cấp. Bộ sưu tập Xuân – Hè 2013 “Sắc màu Charming Lys” gồm hai dòng sản phẩm chủ đạo công sở và dạo phố.

1 comment:

  1. Đồng hồ Royal nam nữ thời trang chính hãng Anh Quốc, bảo hành chính hãng 2 năm, thay pin miễn phí vĩnh viễn. Phong cách thời trang tân cổ điển thiết kế độc đáo, phù hợp với mọi cá tính và phong cách thời trang khác nhau. Đồng hồ Royal hàng hiệu chính hãng chỉ có tại Queen Watch giá cực kỳ ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn .
    Tư vấn miễn phí
    0903 342 251 (Mr. Hùng) - 0934 743 543 (Mr.Thắng)
    Head Office : (08) 3775 0679 – (08) 3775 0680

    Xem ngay kẽo lỡ: đồng hồ Royal nam nữ thời trang tại tphcm hoặc dong ho royal nam nu thoi trang tai tphcm

    ReplyDelete